Ý nghĩa của lá bài The World – Khép lại hành trình

Cuối cùng thì The Fool cũng hoàn thành hành trình của mình tại The World. Ở tận cùng con đường khám phá và trải nghiệm thế giới của “Chàng khờ”, một thế giới mới lại được bắt đầu.

Nghĩa xuôi Hoàn thành, tích hợp, thống nhất, du lịch
Nghĩa ngược Chưa hoàn thành, chưa kết thúc, lối tắt, trì hoãn, chỉ suy nghĩ cho bản thân, trống rỗng
Có/ Không
Thần số học 3
Hành tinh Sao Thổ
Dấu hiệu Hoàng Đạo Ma Kết 

1. Giới thiệu chung về lá bài The World

Theo chuẩn Rider Waite Smith, The World được miêu tả bằng hình ảnh một người phụ nữ khỏa thân đang nhảy múa với chiếc khăn choàng tím quanh mình. Gương mặt của cô ngoái lại nhìn về quá khứ, nhưng bước chân lại tiến về phía trước, hướng tới tương lai.

Hai tay cô cầm hai chiếc quyền trượng, tương tự như của The Magician. Điều này ngụ ý rằng những ý tưởng, những giấc mơ tại The Magician nay đã hoàn thành tại The World.

Cô gái trong lá bài đang quàng một chiếc khăn dài màu tím. Chiếc khăn này tượng trưng cho lòng dũng cảm, sự sống còn và danh dự. Vòng nguyệt quế hình bầu dục ở xung quanh cô là biểu tượng của chiến thắng và thành công. Hình bầu dục đại diện cho khả năng sinh sản và sự tuần hoàn liên tục.

Xung quanh vòng nguyệt quế là bốn hình tượng tương tự của Wheel of Fortune. Điều này cho thấy, giống như Wheel of Fortune, The World cũng mang tính chất chu kỳ.

Bốn hình tượng trưng cho bốn cung Hoàng đạo – Sư Tử, Kim Ngưu, Bảo Bình và Hổ Cáp. Chúng tượng trưng cho bốn yếu tố, bốn nguyên tố của Tarot, bốn mùa và bốn phương trong trời đất. Họ ở đây để hướng dẫn bạn trong giai đoạn chuyển tiếp cũng như mang lại sự cân bằng cho cuộc hành trình sắp tới.

Ý nghĩa vị trí của lá bài The World

The World là lá bài kết thúc bộ Ẩn Chính và được đánh số 21. Đây là con số đại diện cho sự viên mãn, hạnh phúc.

2 là con số của sự cân bằng và tạo hóa, còn số 1 lại là con số khởi nguyên. Sau khi tạo ra 2, bạn lại quay về với 1 để bắt đầu một hành trình mới.

Những Cuốn Sách Chiêm Tinh Nên Đọc 

Bạn có muốn mở rộng hiểu biết về bản thân và giải mã các mối quan hệ trong cuộc sống của mình? Bạn có muốn tìm hiểu sâu về chiêm tinh từ cơ bản đến nâng cao? Các cuốn sách sau đây dành cho bạn.

2+1=3, kết quả của phép tính này cho ra một con số đại diện cho sự tăng trưởng, sáng tạo và thông thái.

Trong một trải bài câu hỏi Có/ Không, The World đại diện cho câu trả lời Có.

Các ý nghĩa liên quan với sao/ hành tinh

Sao Thổ là hành tinh chủ quản của The World. Sao Thổ là hành tinh của sự tập trung, quyết tâm và tham vọng. Đây là hành tinh đại diện cho cả khởi đầu và kết thúc, thuận lợi và khó khăn trong cuộc đời.

Sao Thổ cai trị Ma Kết, biểu tượng của sự chăm chỉ. Đây cũng là hành tinh đại diện cho nghiệp báo của mỗi người.

2. Ý nghĩa lá bài The World xuôi

Lá bài The World khi nằm xuôi có ý nghĩa sau đây:

Hoàn thành, tích hợp, thống nhất, du lịch

Ý nghĩa lá bài The World xuôi trong công việc và tiền bạc

Khi The World xuôi xuất hiện trong một trải bài về công việc thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang được đền đáp bởi sự chăm chỉ và tích cực trong công việc. Tuy nhiên sự công nhận lại có vẻ hơi mờ nhạt và qua loa. Mọi người xung quanh cho rằng, với tài năng của bạn thì hoàn thành là điều tất yếu. Bạn cũng nên lên tiếng để mọi người hiểu rằng, bạn cũng rất vất vả mới có được thành công chứ đó không phải là điều hiển nhiên.

The World xuôi cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sắp có một chuyến đi xa, có thể sẽ là đi du lịch hoặc kết hợp công tác.

Tiền bạc của bạn có dấu hiệu rất khả quan khi The World xuôi xuất hiện. Những trở ngại biến mất và dòng tiền cứ thế trôi về phía bạn. Tuy nhiên, đừng có dại mà tiêu hoang tiêu phí đấy nhé! Đây chỉ là những giờ phút nghỉ ngơi cho chặng đường sắp tới mà thôi. Hãy tích lũy để không phải suy nghĩ về tiền bạc nữa nhé!

Ý nghĩa lá bài The World xuôi trong tình yêu

Thật là một dấu hiệu tốt khi The World xuôi xuất hiện trong trải bài về tình yêu. Không có điều gì khiến bạn muốn phàn nàn trong mối quan hệ với “người ấy” cả. Mọi việc diễn ra cứ như là bạn và đối phương sinh ra là để cho nhau vậy. The World xuôi cũng ám chỉ rằng hai bạn vừa hoàn thành một giai đoạn trong tình yêu và chuẩn bị “nâng cấp” mối quan hệ này lên một tầm cao mới. Dù gì thì cũng chúc mừng đôi bạn trẻ nhé!

Nếu bạn chưa có ai để kề vai sát cánh, hãy tham gia vào những chuyên đi. Một hành trình thú vị đang đợi bạn phía trước. Và biết đâu nó còn đính kèm một ai đó đáng yêu dành cho bạn thì sao? Xách balo lên và đi thôi, chờ chi nữa nào?

Ý nghĩa lá bài The World xuôi trong sức khoẻ

The World xuôi là một lá bài tuyệt vời về sức khỏe. Bạn đã tuân thủ tốt các biện pháp và các bài tập phù hợp nên bây giờ bạn chỉ cần vui vẻ với cơ thể khỏe mạnh của mình. Hãy cứ tiếp tục duy trì thói quen tốt này trong tương lai nhé. Bạn sẽ cần nhiều sức để đi tiếp mà, đúng không nào?

3. Ý nghĩa lá bài The World ngược

Lá bài The World khi nằm ngược có ý nghĩa sau đây:

Chưa hoàn thành, chưa kết thúc, lối tắt, trì hoãn, chỉ suy nghĩ cho bản thân, trống rỗng

Ý nghĩa lá bài The World ngược trong công việc và tiền bạc

Khi The World ngược xuất hiện trong một trải bài về công việc thì đó hoàn toàn không phải là một ý niệm xấu. Thực ra, bạn chỉ chưa giải tỏa được bản thân mình trong công việc mà thôi. Bạn có tiềm năng nhưng lại chọn đứng ở vị trí không được công nhận một cách công bằng.

Sự cố gắng của bạn không được nhìn nhận một cách xứng đáng mà lại được coi như một điều hiển nhiên. Điều này lâu dần sẽ khiến bạn nảy sinh suy nghĩ: “À! Hóa ra bản thân mình chỉ có thế!” và dần dần thui chột đi nghị lực của bản thân.

Bạn cần phải biết bạn là ai khi The World lật ngược lại. Dĩ hòa vi quý đôi khi cũng tốt, nhưng nó trì hoãn những động lực, và thậm chí là ước mơ của bạn. Hãy tìm kiếm những đồng đội tốt và chất lượng, hơn là những người chỉ để cho vui mà thôi.

Tài chính không bị ảnh hưởng nhiều khi The World xoay ngược. Tiền bạc vẫn đến với bạn nhưng bạn lại để nó ra đi hơi nhanh. Đó là vì bạn đã bỏ quên mất kế hoạch tài chính của mình và chỉ chi tiêu theo ý thích. Nếu không muốn “tiền khô cháy túi”, bạn cần phải nghiêm túc dừng lại.

Ý nghĩa lá bài The World ngược trong tình yêu

Khi The World ngược xuất hiện trong tình yêu thì đây không hẳn là một điều xấu. Chỉ là bạn đang thiếu tập trung một xíu mà thôi. Đồng thời, bạn cũng đang muốn cho mình một không gian riêng để tự cân bằng lại. Không hẳn là chia tay, bạn chỉ muốn một mình vào một khoảng thời gian nhất định.

Hãy nói cho đối phương của bạn biết điều này để tránh những hiểu lầm không đáng có. Dù gì, mỗi chúng ta cũng nên tự cho mình một khoảng trời riêng.

Nếu bạn chưa có người yêu thì đừng lo, The World ngược sẽ mang cho bạn những đối tượng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần phải tự tin hơn vào bản thân mình. Rụt rè, nhút nhát sẽ khiến bạn vụt mất cơ hội đấy! Cứ mạnh dạn lên, tình yêu là phải thể hiện. Không được thì vẫn cứ hiên ngang vì bạn đã can đảm hơn khối người khác rồi mà!

Ý nghĩa lá bài The World ngược trong sức khỏe

Dù xuất hiện ngược nhưng The World cũng không quá tiêu cực về vấn đề sức khỏe. Bạn chỉ là chưa tìm ra được hướng đi tốt nhất cho việc cải thiện bản thân mà thôi. Hãy nhớ sự thường xuyên và liên tục là một yếu tố then chốt trong việc nâng cao sức khỏe của bạn.

Đừng đi tập quá sức một hôm xong lại nghỉ hai ba bữa nhé! Lại công cốc công cò cho xem! Sức khỏe là sự cân bằng và điều độ chứ không phải bù trừ. Vì vậy hãy luyện tập đúng và đủ nha!

4. Tương quan của The World với các lá bài trong trải bài

Sẽ có vài sự kết hợp của The World với các lá bài khác mà bạn cần chú ý sau đây:

The World và The Hermit

Khi hai lá bài này xuất hiện trong cùng một trải bài thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang phải đối mặt với một thứ mà ai cũng sợ hãi: sự cô đơn.
Bạn cảm thấy thế giới này quá rộng lớn và bản thân chỉ là một kẻ du hành cô độc. Bạn ngại phải mở lòng với mọi người vì cho rằng, ai cũng sẽ rời đi mà thôi.

Nhưng bạn cũng nên hiểu, có bắt đầu thì phải có kết thúc, đó là quy luật bất biến trong nhân gian. Ngăn trái tim mình kết bạn vì sợ đổ vỡ không phải là một cách hay. Bạn không tan vỡ vì bị bỏ lại mà bạn tan vỡ vì sự cô đơn khi tự đóng cửa lòng mình.

The World và The Fool

Một dấu hiệu về một chuyến đi sẽ xuất hiện khi hai lá bài này ở cùng nhau trong trải bài. Bạn chắc chắn sẽ đi đâu đó, dù gần hay xa bạn vẫn sẽ ra khỏi nhà. Chuyến đi sẽ không kéo dài lâu nhưng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm và ký ức tuyệt vời. Còn phải nói, The Fool vui vẻ thế kia thì chắc chắn chuyến hành trình sẽ cực kỳ vui vẻ và đáng nhớ cho mà xem!

The World và The Lovers

Nếu đang yêu xa mà gặp được bộ đôi này trong trải bài thì xin chúc mừng bạn! Những khoảng cách trong chuyện tình cảm sắp được rút ngắn dần. Khoảng cách địa lý sẽ được lấp đầy vì hai bạn sẽ sớm gặp lại nhau trong thời gian ngắn nhất. Hãy chuẩn bị những điều tuyệt vời để chào đón nửa kia của bạn nhé!

The World và The Sun

Xin chúc mừng bạn thêm lần nữa nếu hai lá bài này xuất hiện cùng nhau! Sắp tới bên bạn sẽ chỉ toàn niềm vui và sự viên mãn mà chẳng có chỗ cho nỗi buồn. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc này nhé! Bạn xứng đáng với nó mà!

5. Kết luận về lá bài The World

Thế giới luôn là một vòng quay luân hồi không bao giờ kết thúc. Cũng như Trái đất luôn không ngừng tự vận động và xoay quanh Mặt trời để mang lại cho chúng ta một cơ hội mang tên “ngày mới”. Bắt đầu sẽ mở ra kết thúc. Từ kết thúc lại sinh ra mở đầu. Vòng xoay ấy chỉ mất đi khi bạn đánh rơi tất cả hy vọng mà thôi.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
[Tổng: 0 Trung bình cộng: 0]